Máy Khoan Từ Và Ta Rô Powerbor PB100E-FRV

| Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Bán Máy khoan từ và ta rô Powerbor PB100E-FRV



may-khoan-tu-va ta-ro-powerbor-pb-100e-frv
Máy khoan từ và ta rô Powerbor PB100E-FRV
Máy khoan từ và ta rô Powerbor PB100E-FRV xuất xứ Anh quốc, là 1 trong 2 model Máy khoan từ Powerbor được trang bị động cơ Eibenstock 4 cấp số cơ của Đức, máy có thể tạo ta rô cho lỗ khoan nhờ được tích hợp động cơ xoay ngược chiều.

So với model PB35-FRVMáy khoan từ và ta rô Powerbor PB100E-FRV không chỉ cho khả năng khoét cao hơn (100 mm), mà tính năng ta rô cũng được nâng từ M24 lên M30, giúp khách hàng có thể tạo ta rô trên những lỗ khoan lớn mà PB70-FRV không thể làm được.

Nếu ở thị trường máy khoan từ Việt Nam PB100E là model bán chạy nhất, thì ở lĩnh vực máy khoan từ có ta rô không có model nào có thể vượt qua PB100E-FRV bởi những tiện ích và sự đa dạng, đa chức năng của nó.

Khách hàng có nhu cầu ta rô cao hơn M30 có thể tham khảo model PB120-MT4 hoặc các model thuộc dòng Máy taro tự động. Đây là sản phẩm chuyên về ta rô, khả năng tạo ta rô khá đa dạng từ M3- M30, đặc biệt là khả năng làm việc tự động giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực, phù hợp cho nhu cầu của các công xưởng cơ khí, lắp ráp.

Hiện Công ty chúng tôi là nhà phân phối độc quyền cho các dòng Máy khoan từ Powerbor với giá rẻ nhất tại Việt Nam. Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá rẻ nhất của sản phẩm.

Thông số kỹ thuật Máy khoan từ và ta rô Powerbor PB100E-FRV:


ModelPB100E-FRV
Khả năng khoan cao nhất
32 mm
Khả năng cắt cao nhất100 mm
Mức ta rô lớn nhấtM30
Độ sâu 50 mm
Tốc độ có tải (vô cấp + 2 cấp)60/ 100/ 140/ 220 v/p
Điện áp220 V
Kiểu đầu khoanMT3
Công suất máy1700 W
Công suất tổng1795 W
Lực hút đế từ2000 kg
Hành trình260 mm
Trọng lượng25 kg
Phụ kiện kèm theo: Bán Máy khoan từ và ta rô Powerbor PB100E-FRV đi kèm tay quay, hộp đựng, nắp chụp bảo vệ, bình dầu bảo dưỡng, lục giác.

Ngoài ra,Công ty chúng tôi còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
-Thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
-Thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
-Thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
-Thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện), máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)

-Thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
-Máy khoan, máy cắt, máy tiện, máy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
-Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng).

***Với sự hỗ trợ và cam kết của các tập đoàn thiết bị hàng đầu, CÔNG TY TNHH TOOLS cũng luôn mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm tại đây. Đồng thời, nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày được thực hiện trong hệ thống để phục vụ cho nhu cầu các khách hàng khi mua sắm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

;

© Design by www.maymai.com